Cà Mau bắt 35 đối tượng tụ tập đá gà ăn tiền 28/8/2021

https://youtu.be/WVH1_b1Yy5I

Công an huyện Ngọc Hiển đã ập vào bãi đất trống xã Tam Giang bắt giữ được 35 đối tượng đang tham gia đá gà đá gà trực tiếp (dagac1.com) ăn thua bằng tiền.

Chi tiết sự việc như sau:

Nhận được tin tình báo của quần chúng nhân dân. Khoảng 15h ngày 18-4. Công an huyện Ngọc Hiển đã phối hợp thực hiện với Công an xã Đất Mũi tiến hành đột kích vào bãi đất trống. Được biết, tụ điểm đá gà thuộc ấp Xí Nghiệp, xã Tam Giang Tây. Khi trông thấy lực lượng công an, nhiều đối tượng đã tháo chạy từ nhiều hướng khác nhau. Tuy nhiên bằng những biện pháp nghiệp vụ chuyên nghiệp. Các đối tượng đã bị bao vây và tóm gọn nhanh chóng. Lực lượng công an đã bắt giữ thành công 35 đối tượng tham gia đá gà ăn tiền trái phép.

Cà Mau bắt 35 đối tượng tụ tập đá gà ăn tiền 28/8/2021 - DAGAC1.COM - Đá gà trực tiếp
Cà Mau bắt 35 đối tượng tụ tập đá gà ăn tiền 28/8/2021 – DAGAC1.COM – Đá gà trực tiếp

Tại hiện trường, công an huyện Ngọc Hiển thu giữ 13 con gà đá. 4 cặp cựa sắt, 20 cuộn băng keo. 1 cái cân đồng hồ cùng nhiều tang vật có liên quan khác. Đây là điểm đá gà ăn tiền được tổ chức chặt chẽ, nhiều đối tượng tham gia. Tụ điểm này đã thu hút rất nhiều con bạc trong và ngoài tỉnh, địa phương đến chơi. Khi thấy bóng dáng lực lượng chức năng ập đến, nhiều con bạc đã nhanh chân tháo chạy tứ phía. Tuy nhiên, công an huyện Ngọc Hiển đã bắt các đối tượng tham gia về trụ sở. Tiến hành xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Được biết, trước đó phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Cà Mau phối hợp với công an huyện Ngọc Hiển đã triệt xóa được trường gà quy mô lớn. Trường gà này thuộc xã Đất Mũi huyện Ngọc Hiển có liên quan đến 32 đối tượng từ nhiều tỉnh, địa phương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-c1
Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-dagac1