Điểm danh 7 giống gà đá hay nhất hiện nay bất bại trên mọi sới gà

Gà đá hay nhất hiện nay có những giống gà nào? Để có một trận đấu kịch tính không thể thiếu sự góp mặt của các chiến kê đá hay, chịu đòn giỏi. Rất nhiều anh em mê gà đang không ngừng săn lùng những giống gà đá “kỳ phùng địch thủ” của nhau. Cùng điểm danh 7 giống gà đá hay nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Chiến binh gà Mỹ dòng Kelso

Gà Mỹ dòng Kelso được đánh giá là một trong các chiến binh thông minh nhất sới gà. Gà Kelso có những bước đòn siêu hiểm và đẩy bất ngờ, có thể hạ gục đối thủ trong chớp mắt. Chúng không thích tấn công trực tiếp mà sẽ luồn lách và ra đòn bất ngờ. Chỉ với vài cú đá chí mạng là đã giành được chiến thắng.

Gà đá hay nhất hiện nay
Chiến binh gà Mỹ dòng Kelso thông minh và hiếu chiến

Đặc điểm chung của chiến binh gà Mỹ dòng Kelso là màu lông vàng, chân trắng hoặc vàng với phần đầu vuông tròn. Hai giống gà chọi Kelso phổ biến trên thị trường hiện nay là “Out and Out Kelso” và “Firebird Kelso”. Gà Mỹ dòng Kelso đi đến đâu là làm huyên náo sới gà đến đó.

Gà chọi Peru máu lửa

Gà chọi Peru sở hữu thân hình cao to, trọng lượng khá nặng nhưng vẫn vô cùng nhanh nhẹn. Gà Peru có thể bay cao, đâm cựa, bật đá linh hoạt và gọn gàng. Những trận đấu gà có sự góp mặt của gà chọi Peru bao giờ cũng vô cùng kịch tính và có nhiều đòn đá hay “mãn nhãn người xem”. Gà Peru luôn có độ hiếu chiến và lực sát thương cao.

Gà Sweater cứng cựa trên sân đấu

Gà Sweater cứng cựa được mệnh danh là giống gà đá hay nhất hiện nay với rất nhiều chiêu thức khiến đối thủ sợ hãi. Là gà chọi cựa chuyên tham gia DagaC1, gà Sweater sở hữu thân hình săn chắc và gọn gàng. Chúng có lối chơi và sức bền tuyệt vời, dù phòng thủ hay tấn công đều có thể lấn át đối thủ.

Các chú gà Sweater có sức chiến đấu bền bỉ, kết hợp với tính hiếu chiến mang lại một chiến kê dũng mãnh. Khả năng bay nhảy tốt là lợi thế lớn của gà Sweater trong các trận đấu. Kỹ năng giỏi kết hợp với tốc độ ra đòn cực nhanh đã mang lại nhiều chiến thắng cho giống gà này.

Gà đá hay nhất hiện nay
Gà Sweater cứng cựa với rất ít điểm yếu trên sới gà

Gà Gà Sweater có kích thước phổi nhỏ, nằm sâu bên trong nên khi bị trúng đòn cũng gây ít sát thương hơn. Có thể nói, trong các giống gà đá hay nhất hiện nay, gà chọi Gà Sweater có ít điểm yếu nhất. Vậy nên đây chính là đối thủ đáng gờm anh em nên cân nhắc khi lựa chọn tham gia đá gà trực tiếp.

Asil gà đá thuần chủng siêu đẹp

Asil là giống gà đá thuần chủng siêu đẹp, được nhiều người chơi gà yêu thích. Chúng sở hữu phần đầu tròn, da và chân hơi vàng với màu lông chủ đạo là màu đỏ. Ngoại hình nhỏ bé nhưng đây là giống gà đá hay nhất hiện nay đáng gờm trên sàn đấu. Những ai chơi đá gà trực tiếp lâu năm chắc chắn sẽ biết đến sức mạnh của gà Asil.

Hiện nay, thị trường cung cấp cả giống gà Asil lai và đang dần trở thành xu hướng được lựa chọn. Gà Asil lai vẫn giữ được các ưu điểm của gà thuần chủng nhưng ngoại hình được thừa hưởng từ gà chọi Mỹ. Do đó to khỏe và đẹp mã hơn rất nhiều.

Gà đá hay nhất hiện nay Albany

Gà đá hay nhất hiện nay
Gà Albany là một trong những giống gà đá hay nhất hiện nay

Gà đá hay nhất hiện nay Albany có thể nhận diện qua các đốm lông đen xám và đôi chân màu vàng. Sức mạnh của gà Albany cực kỳ đáng gờm, có thể chịu nhiều sát thương mà vẫn giữ được sức chiến đấu ổn định. Là giống gà hiếu chiến nên không ngạc nhiên khi một khi đã lên sân đấu là gà Albany quyết tâm sống mái.

Lối đánh làm nên thương hiệu của gà Albany chính là khả năng luồn lách vào khoảng trống, tận dụng cơ hội để gây ra vết thương chí mạng cho đối thủ. Đây là giống gà lai tạo hoàn hảo, mang nhiều ưu điểm cho một chiến kê giỏi giang. Với những tiềm năng đó, gà Albany vẫn luôn được săn đón tại các sới gà hiện nay.

>>> Xem thêm: Nuôi gà Asil và đặc điểm phân biệt các dòng gà Asil

Chiến kê gà đòn nòi Việt Nam

Chiến kê gà đòn nòi Việt Nam là cái tên không thể thiếu trong các giống gà đá hay nhất. Giống gà chọi nổi tiếng này được ưa chuộng bởi ngoại hình đẹp, lối đá thông minh, hiếu chiến và có các mánh khóe khôn khéo. Không chỉ tấn công giỏi mà gà đòn nòi Việt Nam còn có sức bền và khả năng chịu đòn tốt.

Gà đòn nòi Việt Nam được nuôi dưỡng ở nhiều địa phương, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến gà chọi Thổ Hà, gà Cao Lãnh, gà Đồ Sơn, gà Vân Hồ… Vang danh nhất chính là gà chọi Bình Định, luôn nằm trong Top những giống gà chọi mạnh nhất. Gà chọi Bình Định có thể chiến đấu liên tục 40 hiệp mà vẫn giữ được sức khỏe ổn định.

Gà đá hay nhất hiện nay
Gà đòn nòi Việt Nam đẹp mắt, mạnh mẽ và hùng dũng

Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn 7 giống gà đá hay nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về trò chơi gà đá. Tham khảo những bài viết khác của Website về kiến thức nuôi gà đá chiến giỏi bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-c1
Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-dagac1