Khám phá những loại thuốc tăng bo cho gà đá hiệu quả

Thuốc tăng bo cho gà đá là lựa chọn của nhiều sư kê khi muốn gà được tăng thể lực, bổ máu. Nhờ đó thể trạng của gà tốt hơn, khi lên sân chiến đấu có lực và tăng khả năng chịu đòn. Vậy có những loại thuốc tăng bo cho gà nào hiệu quả? Cùng DagaC1 tìm hiểu về thuốc tăng bo cho gà qua bài viết dưới đây nhé.

Thuốc tăng bo cho gà đá là gì?

Anh em nuôi gà đá luôn có các phương thức huấn luyện riêng cho gà, giúp gà rèn luyện kỹ năng, tăng cường sức khỏe. Trong đó tăng bo cho gà là cách thức truyền thống được sử dụng phổ biến. Ngày nay, rất nhiều loại thuốc tăng bo cho gà đã được sản xuất, sử dụng tiện lợi và hiệu quả.

Thuốc tăng bo cho gà đá
Thuốc tăng bo cho gà giúp gà rèn luyện kỹ năng, tăng cường sức khỏe

Thuốc tăng bo cho gà còn được biết đến là thuốc tăng lực cho gà, giúp gà đá có thể trạng tốt hơn trên đấu trường. Trong thuốc có các loại Vitamin, khoáng chất, hàm lượng vi chất… ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa để gà hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Qua đó có thể tăng bo, tăng cơ, nâng cao tỷ lệ thắng.

Thuốc tăng bo có hiệu quả nhanh, an toàn nhưng anh em chỉ nên dùng với liều lượng phù hợp. Thời gian sử dụng tùy thuộc vào từng loại thuốc, thông thường sẽ cách thời điểm thi đấu một thời gian. Không nên lạm dụng thuốc tăng bo, cho gà dùng quá liều, gà có thể bị giảm tuổi thọ, loạn thần.

>>> Xem thêm: Những điều có thể bạn chưa biết về Gà mặt quỷ

Những loại thuốc tăng bo cho gà đá an toàn, hiệu quả

Tham khảo những loại thuốc tăng bo cho gà an toàn, hiệu quả dưới đây.

Thuốc tăng bo Aminoplex Breco 1000 viên

Thuốc tăng bo cho gà Aminoplex Breco được sản xuất theo quy cách 1000 viên 1 lọ. Trong thuốc có chứa hơn 48 loại Vitamin, nhiều khoáng chất và chất dinh dưỡng khác như sắt Peptized, Chelated, Enzyme và chất điện giải. Cho gà uống thuốc trước khi thi đấu 4 tuần.

  • Tuần 1 và tuần 2: 1 ngày 1 viên
  • Tuần 3: 2 ngày 1 viên
  • Tuần 4: 3 ngày 1 viên

Thuốc tăng bo Ascorbol Plus – Aminoplex

Cũng tương tự như Aminoplex Breco, thuốc Ascorbol Plus – Aminoplex giúp gà đá tăng bo, cơ thể rắn chắc, tăng trọng lượng. Loại thuốc này nhỏ hơn nhưng thành phần tương tự như thuốc Aminoplex Breco. Nếu bạn nuôi từ 2 đến 3 chú gà chiến đá gà trực tiếp thì nên chọn thuốc 1000 viên. Còn nếu chỉ chăm sóc gà đá số lượng ít thì hãy dùng Ascorbol Plus – Aminoplex nhỏ hơn.

Thuốc tăng bo cho gà đá
Thuốc tăng bo cho gà đá Aminoplex Breco và Ascorbol Plus – Aminoplex

Thuốc tăng bo Aminoplex FB

Aminoplex FB cũng là một trong những loại thuốc tăng bo cho gà được nhiều người tin tưởng. Trong thuốc có hơn 40 loại Vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng tổng hợp. Sử dụng Aminoplex FB giúp gà phát triển tốt, tăng bo nhanh chóng. Gà đá đang trong chế độ tiền biệt dưỡng sẽ được nở cơ, cự mạnh, cải thiện sức khỏe sau khi ốm.

Thuốc tăng bo cho gà Aminoplex FB đặc biệt phù hợp với gà tơ, anh em có thể cho gà đòn, gà cựa sử dụng cũng có hiệu quả. Loại thuốc này chỉ dùng để chích ngừa, áp dụng cho gà từ 2 kg trở lên. Mỗi tuần tiêm cho gà 2 lần thuốc Aminoplex FB, mỗi lần 0.1 cc.

Thuốc tăng bo Power max

Power max là một loại thuốc tăng bo cho gà đến từ Thái Lan. Thuốc Power max giúp gia tăng lượng hồng cầu trong máu, gia tăng sinh lực, loại bỏ mỡ thừa giúp cơ thể gà cường tráng hơn. Trước khi cho gà tham gia huấn luyện để thi đấu DagaC1 sẽ tiêm từ 0.2 cc – 0.5 cc vào lườn gà. Mỗi tuần tiêm cho gà từ 1 đến 3 lần là có hiệu quả.

Thuốc tăng bo Equipoise

Thuốc tăng bo cho gà Equipoise được sử dụng rộng rãi trên thị trường gà đá Châu Mỹ. Thuốc có tác dụng tăng cân, bo đá, tăng thể lực cho gà. Anh em nên cho gà dùng thuốc trước khi thi đấu 3 tuần. Liều lượng phù hợp là 0.1 cc cho một lần tiêm, mỗi tuần tiêm 1 lần.

Thuốc tăng bo cho gà đá
Thuốc tăng bo cho gà Aminoplex FB, Power max và Equipoise

Những lưu ý khi sử dụng thuốc tăng bo cho gà đá

Thuốc tăng bo cho gà không phải thuốc kích thích dạng “doping” mà chỉ hỗ trợ để cơ thể gà khỏe mạnh hơn. Sự khỏe mạnh này nếu được huấn luyện thường xuyên thì sẽ bền vững mãi mãi chứ không phải thi đấu xong là gà sẽ mất hết sức lực. Anh em dùng thuốc tăng bo cho gà cần cân nhắc mức độ sử dụng để phù hợp với cơ thể gà nhất.

Yếu tố chính làm nên sức khỏe của gà chính là chế độ huấn luyện của sư kê. Nếu bạn cho gà dùng thuốc tăng bo nhưng lại không rèn luyện, luyện tập cho gà thì gà sẽ khó tối ưu thể lực. Ngoài thuốc tăng bo, anh em có thể dùng thêm thuốc bổ, Vitamin cho gà chiến nhé.

Thuốc tăng bo cho gà đá
Sử dụng thuốc tăng bo cho gà theo liều lượng phù hợp

Trên đây là một số loại thuốc tăng bo cho gà đá hiệu quả, an toàn của kiến thức nuôi gà. Hy vọng qua bài viết anh em đã hiểu thuốc tăng bo cho gà là gì và chọn được sản phẩm ưng ý. Nuôi gà đá cần quan tâm đến môi trường sống, chế độ dinh dưỡng và cả chế độ luyện tập mới có thể hình thành những chiến kê sân đấu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-c1
Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-dagac1