Bình Dương: Thuê nhà để tổ chức đá gà, nhiều đối tượng bị bắt giữ 20/5/2021

https://youtu.be/VsWv31V2KFY

Công an TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, vừa triệt phá một điểm đánh bạc và tạm giữ 29 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc bằng hình thức đá gà trực tiếp (dagac1.com) ăn tiền.

Theo Công an TP Thuận An, qua nắm tình hình đối tượng, Công an TP Thuận An đã bắt quả tang tại hai căn nhà trọ ở khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TP Thuận An, có 29 đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức lắc tài xỉu thắng thua bằng tiền.

Bình Dương: Thuê nhà để tổ chức đá gà, nhiều đối tượng bị bắt giữ 20/5/2021  - DAGAC1.COM - Đá gà trực tiếp
Bình Dương: Thuê nhà để tổ chức đá gà, nhiều đối tượng bị bắt giữ 20/5/2021  – DAGAC1.COM – Đá gà trực tiếp

Tại hiện trường, Công an đã thu giữ trên chiếu bạc khoảng 24 triệu đồng và hơn 182 triệu đồng các đối tượng mang theo để chơi bạc cùng nhiều dụng cụ để đánh bạc và các loại hung khí khác…

Theo điều tra của công an, từ đầu tháng 2-2020, đối tượng Trần Quốc Hải (SN 1981, hộ khẩu thường trú TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã thuê hai căn nhà trọ nói trên để tổ chức cho các con bạc tới chơi và thu tiền xâu.

Để điều hành sòng bạc và đối phó với bên ngoài, hàng ngày, Hải thuê bốn đàn em và phát bộ đàm để làm nhiệm vụ cảnh giới xung quanh và quản lý sòng bạc.

Cứ mỗi ván mà các con bạc chơi, Hải thu 500 nghìn đồng tiền xâu. Đến thời điểm bị bắt, Hải đã thu lợi bất chính từ cờ bạc khoảng 450 triệu đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-c1
Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-dagac1