Địa chỉ mua giống gà kỳ lân ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?

Gà kỳ lân luôn được nhiều người biết đến với cái tên vị vua của các loại gà vì kích thước của nó siêu to khổng lồ. Đây là giống gà hiện nay đang to nhất thế giới và được người việt đang săn đón về làm cảnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ mua giống gà kỳ lân ở đâu uy tín nhất?

Tìm hiểu đặc điểm của gà kỳ lân

Trước khi anh em muốn tìm hiểu về các địa chỉ mua giống gà kỳ lân ở đâu thì nên tìm hiểu qua dòng gà này. Gà kỳ lân còn có một tên gọi nữa là Brahma, tổ tiên của nó có nguồn gốc ở Trung Quốc nhưng nó lại có xuất xứ ở Mỹ. Gà kỳ lân được biết đến là loại gà có một kích thước to.

Theo kiến thức nuôi gà lâu năm cho biết dòng gà này có bắp chân vô cùng vững chãi và to. Thường thường ở trong các trang trại thì nó được nuôi để lấy thịt và lấy trứng. Tuy nhiên hiện nay, vì loại  gà này có một ngoại hình cực kỳ độc đáo nên chúng được rất nhiều người săn đón để làm gà kiểng cảnh

Đặc điểm Gà kỳ lân giống

Vì gà kỳ lân thuộc giống gà chân lông vũ. Đặc điểm nổi bật này hầu như rất ít gà có.

  • Sở hữu một cân nặng khổng lồ với mức trung bình là khoảng 18kg.
  • Lông của gà phủ kín cơ thể xuống đến tận chân.
  • Có một thân hình to lớn, cao.
  • Có phần bắp chân rất to.
  • Chân của gà dài và có màu vàng nhạt.
  • Giống gà Brahma thường có các màu như: màu đen xám, màu vàng, màu trắng đen.

Kích thước

Gà kỳ lân được biết đến là một giống gà khổng lồ cùng với trọng lượng cụ thể là:

  • Đối với chú gà trống có cân nặng dao động trong khoảng từ 9-18 kg/ 1 con.
  • Đối với gà mái có mức trung bình trong khoảng 7kg.
Dòng gà Brahma thường có các màu phổ biến là đen xám, màu vàng, màu trắng đen

Các giá trị kinh tế của gà kỳ lân mang lại

Mua giống gà kỳ lân ở đâu để mang lại giá trị kinh tế lớn? Theo Dagac1 dòng gà này đem đến cho người nuôi vô cùng thuận lợi. Chúng đã bỏ xa các giống gà Đông Tảo quý hiếm thời trước.

Để có thể sở hữu cho mình một chú gà kỳ lân siêu to khổng lồ tất nhiên anh em phải chịu chi ra một số tiền lớn. Mức tiền trong khoảng 25 triệu đồng cho một con trưởng thành.

Vì vậy nếu bạn muốn tìm một dòng gà nuôi để làm cảnh hãy lựa chọn giống gà này là một điều đúng đắn. Đây không chỉ là một giống gà to nhất Việt Nam mà đang còn giữ ngôi vua của giống gà to nhất thế giới.

mua giống gà kỳ lân ở đâu
Gà kỳ lân có giá bao nhiêu một con?

Cách nuôi gà kỳ lân có dễ không

Mua giống gà kỳ lân ở đâu để nuôi dễ dàng? Đây là một giống gà có thân hình to lớn nhưng chúng lại rất thân thiện và hiền lành. Bởi vậy luôn thích được người chủ sở hữu vuốt ve và ôm. Cho nên khi bạn bạn nuôi chung với các giống khác chúng sẽ rất dễ bị bắt nạt.

Nguồn thức ăn cho gà kỳ lân phải cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để phát triển trong ngày. Cũng như phải cho gà uống nước sạch đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, anh em nên sử dụng thêm giấm táo pha vào trong nước uống hằng ngày nhằm mục đích giúp cho hạt gà tiêu hóa thức ăn một cách tốt nhất.

Đồng thời cũng phải bổ sung prôtêin, canxi cho những chú gà mái. Việc làm này nhằm mục đích giúp cho vỏ trứng hạn chế bị vỡ khi va chạm và cứng hơn. Cho nên

mua giống gà kỳ lân ở đâu
Thăm khám định kỳ cho những chú gà này để tránh những bệnh tật lây truyền sang đàn

Mua giống gà kỳ lân ở đâu

Địa chỉ mua giống gà kỳ lân ở đâu? Nếu bạn muốn mua giống gà kỳ lân về để làm cảnh thì có thể tham khảo những trang trại dưới đây chúng tôi đã gợi ý:

Trang trại gà Tuấn Trường  tại Gò Vấp

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp những có giống gà nổi tiếng như gà kỳ lân, gà tre Tân Châu, cả tre cảnh Serama,… bàn về chất lượng nơi đây luôn được nhiều người yêu thích và săn đón bởi sở hữu các dòng gà thường tham gia đá gà trực tiếp. Bởi vậy bạn có thể đến đây và tìm mua những giống gà mà mình thích.

Trại gà Kỳ Lân của quận 12

Tìm mua giống gà kỳ lân ở đâu? Thêm một địa chỉ chuyên bán giống gà Nam Mỹ kỳ lân là ở quận 12 – tp.HCM. Sau đây là địa chỉ uy tín chất lượng của nơi này: 191, đường Hà Huy Giáp, Khu phố 3, Phường Thạnh Lộc, quận 12.

Trang trại gà Minh Hồng

Mua giống gà kỳ lân ở đâu của tỉnh Bình Dương ? Nên đến với trang trại Minh Hồng nơi này sở hữu các loại chim cảnh, gà cảnh vô cùng nổi tiếng và tuyệt đẹp nhiều người phải ngưỡng mộ. Cụ thể như là:, chim công trắng, gà kỳ lân, gà tre nhật bản,…

Trang trại này nằm ở thị xã Dĩ An của tỉnh Bình Dương. Ông chú ở nơi đây rất nhiệt tình nên khi đến đây bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc và nuôi dưỡng cho dòng gà này phát triển.

mua giống gà kỳ lân ở đâu
Trang trại gà Minh Hồng – Nơi chuyên bán con giống độc lạ

Lời kết

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp tất cả các địa chỉ uy tín giúp anh em trả lời câu hỏi mua giống gà kỳ lân ở đâu? Hy vọng với những gợi ý vừa rồi bạn sẽ chọn ra được một chú gà ưng ý nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-c1
Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-dagac1