Cần Giờ: Đột kích sới gà thu giữ số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng

Trong khoảng thời gian các đối tượng mải mê cùng các trận đá gà kịch tính, Công an huyện Cần Giờ TPHCM đã bất ngờ vây bắt, thu giữ hàng chục loại tang vật cùng số tiền lên đến gần 400 triệu đồng.

Lời khai ban đầu

Theo đội Cảnh sát điều tra trật tự xã hội, Công an tại huyện Cần Giờ TPHCM cho biết về tình hình tổ chức đá gà ăn thua tiền mặt. Quá trình hình thức tham gia của các đối tượng được tổ chức tại bãi đất trống thuộc Tổ 1 Tân Điền Huyện Cần Giờ.

Thông qua các cuộc điều tra ban đầu có thể xác định được các nghi phạm bao gồm 11 người tham gia đá gà ăn tiền và 15 người khác đến xem trực tiếp đá gà. Đây là hình thức khá phổ biến được những “tay chơi” che chắn kỹ lưỡng nhằm che mắt lực lượng công an, cảnh sát.

Theo hồ sơ ban đầu các nhân chứng khai vào khoảng thời gian 11 giờ trưa cùng ngày các con bạc rủ nhau hỏi gà để mang đi đá gà ăn tiền. Đồng thời đối tượng chính gọi cho đối thủ để tìm được chiến kê phù hợp. Sau khi đã tìm được loại gà ưng ý các đối tượng gọi nhau ra bãi đất trống nơi xảy ra vụ việc để tổ chức tham gia các trận đá gà ăn tiền.

Nhóm đối tượng tham gia đá gà cùng những chú gà chiến
Nhóm đối tượng tham gia đá gà cùng những chú gà chiến

Đến khoảng thời gian 15 giờ cùng ngày trận đá gà ăn tiền chính thức bắt đầu mỗi bên cược số tiền 3 triệu. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các người chơi đến xem với số tiền hơn 10 triệu đồng. Tính tổng cộng số tiền mà chủ sới gà hưởng lợi đã lên đến 300 triệu đồng.

Bên cạnh hình thức chơi đá gà trực tiếp các đối tượng thuộc đường dây vi phạm này còn tham gia tại DagaC1. Quá trình thực hiện tham gia đã mang về cho anh em mức “lợi nhuận” cực khủng.

Diễn biến vụ việc

Khi 2 bên đấu gà đang chuẩn bị cho trận thi đấu thứ 2 thì lực lượng công an ập đến công kích bắt giữ toàn bộ người và tài sản, hiện vật. Tang vật liên quan đến vụ án bao gồm 6 con gà, 7 cựa gà làm bằng kim loại, 16 xe máy nhiều loại, tiền trên người với giá trị gần 400 triệu đồng và vô số các vật chứng giá trị khác.

Các đối tượng bị bắt giữ có độ tuổi trong khoảng từ 27 đến 64 đều có hộ khẩu thường trú tại huyện Cần Giờ. Họ công nhận đã từng tham gia tất cả 4 trận đá gà ăn thua bằng tiền mặt với số tiền mỗi trận lên đến 32 triệu đồng.

Căn cứ vào những tang vật thu thập được cơ quan điều tra huyện Cần Giờ nhận thấy hành vi của nhóm đối tượng này có thể cấu thành tổ chức đánh bạc nguy hiểm. Chính những hành vi của nghi phạm liên quan đã đủ yếu tố để có thể khởi tố nên tội đánh bạc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc bắt giữ đối tượng đá gà
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc bắt giữ đối tượng đá gà

Kết luận cuối cùng

Để có thể ngăn chặn việc bỏ trốn của những nghi phạm liên quan, tiêu hủy chứng chứ cơ quan cảnh sát điều tra huyện Cần Giờ đã nhanh chóng ra lệnh bắt giữ tất cả đối tượng khẩn cấp. Đồng thời ra lệnh bắt giữ trong các trường hợp khẩn, quyết định giam giữ hình sự để lấy lấy lời khai xác đáng hơn.

Cơ quan công an huyện Cần Giờ đang xác nhận, làm rõ vụ việc liên quan đến tin tức đá gà ăn tiền. Mong rằng vụ việc sẽ nhanh chóng có kết quả để đưa các đối tượng ra pháp luật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-c1
Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-dagac1