Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai triệt phá tụ điểm đá gà quy tụ nhiều giang hồ số má

Hoạt động đá gà trực tiếp ngày càng diễn ra với quy mô lớn thu hút được số lượng lớn những tên cộm cán “số má” đến tham gia. Mới đây nhất lực lượng chức năng triệt phá thành công tụ điểm đá gà do Vũ “chín em” cầm đầu tổ chức tại khu vực giáp ranh với Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhóm đá gà hoạt động tại khu vực vắng vẻ

Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng công an Đồng Nai, công an huyện Nhơn Trạch đã triệt xóa một tụ điểm đánh bạc lớn. Khu vực tham gia hoạt động của nhóm đối tượng cách xa với khu dân cư, là lô cao su và xung quanh có địa thế sông nước. Đã thu hút được lớn các con bạc có “số má,cộm cán” nhiều tiền án tiền sự đến để tham gia.

Có thể nhận thấy được rằng hoạt động đá gà này càng được tinh vi khi địa hình hoạt động của nhóm đối tượng tại những vị trí cực hiểm trở, địa thế sông nước bao quanh. Bên cạnh hoạt động đá gà trực tiếp còn có thêm hoạt động đá gà tại những trang web trên thị trường như DagaC1 đã khiến cho công tác điều tra của lực lượng chức năng gặp không ít khó khăn.

Hoạt động đá gà ngày càng mở rộng quy mô với địa điểm hoạt động là sông nước
Hoạt động đá gà ngày càng mở rộng quy mô với địa điểm hoạt động là sông nước

Tóm gọn nhóm 56 đối tượng cùng các tang vật có liên quan

Theo như nguồn tin điều tra ban đầu, sau thời gian dài cho việc quan sát và theo dõi các đối tượng. Vào ngày 16/1 lúc chiều tối, công an tỉnh Đồng Nai, phòng cảnh sát hình sự đã phối hợp cùng với công an huyện Nhơn Trạch cùng phòng cảnh sát cơ động đã tiến hành tấn công bất ngờ vào tụ điểm sát phạt dưới hình thức đá gà. Với vị trí tọa lạc là ấp 3 của xã Phú Thạnh.

Sau khi kế hoạt được triển khai thì lực lượng chức năng đã ập vào, thấy có biến các con bạc đã chia thành nhiều hướng khác nhau để tháo chạy. Tuy nhiên vì đã có sẵn kế hoạch và bao vây ở nhiều hướng nên công an tóm gọn được tổng số 56 đối tượng. Cùng một số các tang vật có liên quan bao gồm: 45 chiếc xe mô tô, 150 triệu đồng tiền mặt, nhiều gà đá cũng như các vật dụng có liên quan hỗ trợ cho quá trình cá cược.

Điều tra, tạm giữ hình sự nhóm đối tượng đá gà tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Điều tra, tạm giữ hình sự nhóm đối tượng đá gà tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Điều tra và tạm giữ hình sự nhóm 37 đối tượng

Bằng công tác điều tra nghiệp vụ cũng như lời khai của các con bạc có trong tụ điểm thì công an đang tạm giữ hình sự 37 đối tượng. Trong đó có những đối tượng được cho là cộm cán với hoạt động tổ chức cầm đầu có địa chỉ thường trú tại 2 tỉnh Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

Bước điều tra ban đầu cơ quan chức năng đã xác định được nhóm đối tượng cầm đầu là Nguyễn Hữu Định, Cao Tuấn Anh, Võ Hoàng Vũ (còn được biết đến với cái tên Vũ “chín em”) đã thu tiền xâu từ các con bạc.

Khu vực mà các nghi phạm lựa chọn được nằm tại khu vực giáp ranh giữa Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi mà có khu dân cư thưa thớt, là lô cao su với xung quanh được bao bọc bởi sông nước. Hơn nữa địa bàn hoạt động của chúng cũng không hề cố định mà có sự thay đổi liên tục để che mắt, tránh sự nhòm ngó của lực lượng chức năng.

Hiện tin tức đá gà có liên quan đến vụ việc vẫn được chúng tôi cập nhật trong những bản tin tiếp theo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-c1
Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-dagac1